ปีนี้ Zipp ได้ออกล้อซีรี่ย์ใหม่ ที่สร้างความฮือฮาในวงการจักรยานได้พอสมควร เพราะ Zipp ล้อคาร์บอนในระดับราคากลางๆ แบบนี้มาก่อน ทำให้นักปั่นหลายคน มีเฮ! ได้มีโอกาสใช้ล้อคุณภาพระดับ Hi-End ในราคาตัดสินใจง่ายขึ้น ลองมาดูกันครับ ว่า Zipp 302 ตัวนี้ จะมีความน่าสนใจ น่าจับจองยังไงบ้าง
![](https://i0.wp.com/www.letsbike.co.th/wp-content/uploads/2019/02/5986.jpg?resize=1020%2C764&ssl=1)
ด้วยเทคโนโลยีของ Zipp ที่อยู่ในล้อ 302ตัวใหม่ กับขอบคาร์บอน 45 มม.ที่ทำใน อินเดียแนโพลิส เช่นเดียวกันกับรุ่นพี่ๆ ด้วยขอบล้อขนาดพอเหมาะไม่สูงไม่ต่ำ ทำให้การขับขี่ผ่านกระแสลมเป็นไปได้อย่างราบรื่น และการควบคุมที่แม่นยำในทุกสภาพการขับขี่
![](https://i0.wp.com/www.letsbike.co.th/wp-content/uploads/2019/02/5984.jpg?resize=1020%2C764&ssl=1)
zipp 302 ทั้งรุ่นที่เป็น ริมเบรค และ ดิสเบรคแบบ Centerlock จะใช้ขอบคาร์บอนแบบเรียบ ลวดลายบนตัวล้อเป็นเนื้อ ud แบบเงา ไม่มีลอยบุ๋มแบบผิวลูกกอล์ฟ แต่ด้วย วัสดุ เทคโนโลยี และ วิศวกรรม ของ zipp ที่ให้ความแม่นยำจากการควบคุมกระบวนการผลิตที่สมบูรณ์ตั้งแต่ต้นจนจบ และแบบเดียวกับที่ใช้กับล้อ คาร์บอน ทั้งหมดของ zipp เพราะฉนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องคุณภาพ หรือ สมรรถนะ ที่ยังงัยก็มีชื่อ zipp เป็นการันตีว่าดีแน่นอน
![](https://i0.wp.com/www.letsbike.co.th/wp-content/uploads/2019/02/5985.jpg?resize=1020%2C765&ssl=1)
ด้วยขอบขนาด 45 มม. ที่อากาศผ่านได้ดีที่ ผ่านการพิสูจน์แล้วว่ามีความเสถียรสูง จึงทำให้ล้อ zipp 302 นี้เหมาะสำหรับทุกสภาพภูมิประเทศ เรียกได้ว่าเป็นล้อ all-aroud แบบคู่เดียวเที่ยวทั่วไทยได้แบบสบายๆ
ด้านดุมล้อได้ใช้ดุมแบบใหม่ของ Zipp รหัส 77/176 ใช้ซี่ล้อ Sapim® CX Sprint แบบ J-bend ซึ่งแตกต่างจากดุมขอรุ่น firecrest รหัส 77/177 ที่ใช้ซี่ลวด Sapim® CX Sprint แบบหัวตรง ซึ่งมีความแข็งแรงที่ดีแต่อาจจะมีน้ำหนักที่มากกว่าอยู่เล็กน้อย
![](https://i0.wp.com/www.letsbike.co.th/wp-content/uploads/2019/02/176.jpg?fit=1020%2C679&ssl=1)
อุปกรณ์ภายในตัวดุม ใช้แบบเดียวกันกับ firecrest สามารถ ถอดออกเพื่อทำความสะอาดและหล่อลื่นโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆ และทำได้อย่างรวดเร็วและง่ายกับผู้ใช้ที่ต้องการดูแลด้วยตัวเอง
![](https://i0.wp.com/www.letsbike.co.th/wp-content/uploads/2019/02/5990.jpg?resize=1020%2C764&ssl=1)
ด้านน้ำหนัก zipp 302 รุ่นที่เป็นริมเบรคจะมีน้ำหนักตามสเปคที่ประมาณ 1.65 kg และ ดิสเบรคจะมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นมาอีกนิดหน่อยโดยประมาณ 50g. เป็น 1.7 kg. และในส่วนของ ล้อดิสจะมีชุดอุปกรณ์สำหรับแกนล้อมาให้ ทั้งแบบ แกน 9mm. และแบบ thru-axle มาในชุด ครับ
ด้านราคา zipp 302 เปิดตัวมาด้วยราคาที่ ไม่สูงมาก ด้วยราคาตั้งเพียง 44,900 บาท ทำให้ผู้ใช้มีตัวเลือกสำหรับล้อที่คุณภาพดีๆให้ได้ตัดสินใจในการเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก
สนใจสอบถามราคาส่วนลดและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทาง
โทร 097-234-7226
Line ID : @letsbike หรือกดปุ่มด้านล่างนี้เลยครับ